iPhone là chiếc smartphone được rất nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến. Với tình hình tài chính không ổn định thì việc mua iPhone cũ là điều khá hợp lý. Vậy nên mua iPhone cũ tại đâu ở Hà Nội uy tín chất lượng là thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn, hãy cũng theo dõi nhé!

Top 3 trung tâm mua iPhone mới/cũ uy tín nhất tại Hà Nội

1. Tinh Tế Mobile 

Về mặt hàng iPhone xách tay, rất nhiều người tỏ ra quan ngại, không biết có nên mua không và mua thì mua ở đâu chất lượng. Bởi thực trạng iPhone giả, iPhone nhái tràn lan trên thị trường. Vậy làm sao có thể tránh được những rủi ro mua phải hàng không chính hãng? Cách duy nhất đó chính là tìm đến một địa chỉ thật sự uy tín, có chế độ bảo hành lâu dài như Tinh Tế Mobile .

cửa hàng bán iphone cũ / mới uy tín

Tinh Tế Mobile được biết đến là một trung tâm chỉ bán iPhone xách tay từ Nhật Bản và Mỹ với chất lượng tuyệt vời, cam kết chỉ bán hàng chính hãng Apple.  Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng giải đáp cũng như đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng dù là người khó tình nhất.

 

Lý do nên mua iPhone cũ tại Tinh Tế Mobile?

- iPhone cũ của trung tâm đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng.

Cam kết không bán hàng kém chất lượng hoặc nguồn gốc từ Trung Quốc hặc dựng lại, đảm bảo 100% hàng đều là nguyên zin chưa bung, chưa qua sửa chữa.

- Chế độ bảo hành 12 tháng như máy mới.

- Tinh Tế Mobile tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời và giá thành tốt nhất.

- Mức giá Tốt nhất trong các cửa hàng bán iphone uy tín lâu năm

 

2. IMORE STORE

 sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng. IMORE STORE luôn nhận được sự tin yêu, tin tưởng của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua iPhone cũ thì đảm bảo khi đến với IMORE STORE không ai có thể nhận ra chiếc iPhone bạn mua là máy cũ cả. Chất lượng tuyệt vời từ trong ra ngoài tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Lý do nên mua iPhone cũ tại IMORE STORE?

- IMORE STORE chỉ bán hàng nguyên zin, nguyên bản được test kỹ càng. Nếu không đúng cam kết, hoàn toàn tiền 100%.

- Không bán hàng xấu, cấn móp, là hàng cũ nhưng ngoại hình đẹp gần bằng hàng mới.

- Bảo hành 12 tháng như mua máy mới.

 

Với những lý do trên, IMORE STORE quả thật là một địa chỉ uy tin cho những ai đang có mong muốn mua iPhone cũ. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng với sự lựa chọn này đâu!

 

3. F5 Mobile

Đây là một địa chỉ phân phối iPhone cũ/mới chính hãng mới nổi trong thời gian gần đây, được nhiều khách hàng phản hồi khá tốt.

Tại F5 Mobile có cả iPhone lock Nhật và Quốc tế với chế độ mua hàng cực tốt, có hỗ trợ trả góp cho các bạn chưa có điều kiện mua hàng. Đây cũng là một gợi ý khá thú vị cho những ai có mong muốn mua iPhone cũ nhé!

 

Trên đây là top 3 địa chỉ mua iPhone cũ uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn đưa ra được quyết định ứng ý nhất.