Trang chủ Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Thời Gian Nhận – Trả Bảo Hành

  • Nhận Bảo Hành Từ 12h – 20h Từ Thứ 2 Đến Thứ 7 (Trừ Ngày Lễ,Tết)
  • Với Các Lỗi Thay Thế Linh Kiện Thời Gian Không Quá 3 Ngày (Trừ Dòng Máy Mới Ra Phải Đặt Linh Kiện)
  • Với Các Lỗi Trên Mian Thời Gian Không Quá 15 NGày

ĐỐI VỚI HÀNG XÁCH TAY MỚI

  1. Thời gian bảo hành phần cứng:12 – 24 tháng ( 12 Tháng là thời gian tiêu chuẩn), tuy nhiên có thể lâu hơn nếu sản phẩm mua trong thời gian áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt.
  2. Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt ứng dụng, nhạc phim, update firmware
  3. Màn hình cảm ứng & Nguồn: Thời Gian Mặc Định là 3 Tháng (Thời gian Có thể dài hơn theo khuyến mãi hoặc bảo hành mở rộng)
  4. Một đổi một: trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất, sau 30 ngày bảo hành với hình thức thay thế linh kiện mới.
  5. Riêng với cảm biến vân tay Cửa Hàng chỉ áp dụng đổi máy trong hạn 30 Ngày (Sau 30 Ngày Vẫn Thay Thế Phím home mới miễn phí – không kèm cảm biến)

ĐỐI VỚI HÀNG XÁCH TAY CŨ/ LIKE NEW

  1. Thời Gian Bảo hành Phần cứng iphone cũ là 12 Tháng Mặc định 
  2. Thời gian bảo hành phần cứng Anroid: 6 tháng (là thời gian tiêu chuẩn có thể dài hơn tuỳ đợt khuyến mãi).
  3. Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt, update, fix lỗi rom…
  4. Màn hình cảm ứng & Nguồn: Thời Gian Mặc Định là 1 Tháng (Thời gian Có thể dài hơn theo khuyến mãi hoặc bảo hành mở rộng)
  5. Một đổi một: trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất
  6. Riêng với cảm biến vân tay Cửa Hàng chỉ áp dụng đổi máy trong hạn 10 Ngày (Vui lòng test kĩ cảm biến vân tay)
  7. Bảo hành phần mềm (Lock máy) Trong 12 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG

  1. Máy không có dấu hiệu rơi, móp, màn hình không có dấu hiệu bị đè nén, thấm nước, cháy chập máy sẽ được bảo hành miễn phí tại Tinh Tế Mobile Mobile.
  2. BẢO HÀNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG 1-12 Tháng Theo Phiếu bảo hành, không bảo hành khi LCD sọc màn , mờ màn hoặc chết đen và loang mực. Nếu khách hàng cần sẽ hỗ trợ thay thế ở giá linh kiện.
  3. Không bảo hành điểm chết xuất hiện do lão hóa linh kiện trong quá trình sử dụng. Trong 10 ngày đầu tiên nếu số điểm chết phát sinh Tinh Tế Mobile sẽ đổi mới cho quý khách.

ĐỐI VỚI HÀNG CÔNG TY CỦA APPLE (LÀ MỚI 100%)

  1. Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt, update, fix lỗi rom…
  2. Chế độ bảo hành phần cứng, một đổi một tuân theo chính sách bảo hành chính hãng (Tiêu chuẩn là 1 năm).

Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com/.

Lưu ý: Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc hàng công ty cho các lỗi sau

  • Nút Home (nút cảm biến vân tay)
  • Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)
  • iSight camera (camera trước sau)
  • Receiver (loa trong, loa tai nghe)
  • Vibe Motor (bộ rung) + Speaker (loa ngoài)
  • Battery (pin)

(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iPhone bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng Apple.)

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN

Trường hợp ĐƯỢC bảo hành:

  • Sạc không vào điện 
  • Khi sạc máy báo phụ kiện không được hỗ trợ
  • Sạc chập chờn, lúc được lúc không 

Trường hợp KHÔNG được bảo hành:

  • Dây cáp bị đứt, củ sạc bị vỡ, gẫy, cong, biến dạng
  • Phụ kiện lỗi mà không có tem bảo hành của Tinh Tế  Mobile không được đổi trả

DỊCH VỤ BẢO HÀNH KHÔNG ÁP DỤNG VỚI:

  • Máy mất imei , treo cáp itune không hiển thị được imei.
  • máy mất vân tay , nếu hỏng phím home sẽ được thay phím home mới không kèm cảm biến vân tay
  • Không Bảo Hành Sim Ghép Tặng Kèm cho máy lock
  • Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.
  • Hư hỏng bề mặt như:  trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.
  • Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.
  • Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.
  • Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.
  • Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad.
  • Bất kỳ số seri hoặc imei nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.(Máy mất imei , serial)
  • Sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành iPhone/iPad tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành của Apple tại website https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html.
-Đặc Biệt Từ Chối Bảo Hành :
– Máy Lỗi Nguồn Và Màn Hình Khi Khách Hàng Mang Tới Trong Tình Trạng Không Có Tem Bảo Hành Của Tinh Tế Mobile (Để Đảm Bảo Được bảo hành tốt nhất và tránh khúc mắc xin quý khách hàng giữ tem hoặc mang tới cửa hàng dán lại khi Bị Mờ)
– Máy Đã Móp méo – Rơi Nước Chỉ Hỗ Trợ sửa Chữa (Hình Thức Không còn nguyên vẹn)

Bình luận

Bình luận qua email Bình luận qua Facebook

Chưa có bình luận

10ngay